Kamis, 04 September 2014

Reyndu að gera eitt af

1. Ekki gera ógnir. Hefur þú einhvern tíma sagt þetta, "Ef þú róa ekki niður, ég ætla ekki að fara að hjálpa þér." Eða: "Ef þú heldur áfram æpa á mig, ég er að fara að hafa ekkert val en að segja þetta símtal." Ef þú hefur einhvern tíma gert þessa eða svipaða, yfirlýsingar, ég myndi veðja að eina ásetning þinn var ná aftur stjórn á spjallinu. En vandamálið er, viðskiptavinurinn skynjar þessa tegund af tungumáli sem ógnandi og það er ekki gert þá aftur niður og það er ekki búið logn. Prófaðu setningu svona í staðinn: "Ég vil virkilega að hjálpa þér, en tónn þinn / tungumál er að gera það mjög erfitt fyrir mig að gera það." Og þá hlé í 2-3 sekúndur til að láta orð þín hljóma við viðskiptavininn.

2. Ekki halda því fram. Treystu mér á þessu - þú getur aldrei vinna rifrildi við viðskiptavin. Vissulega er hægt að sanna lið þitt og jafnvel að eiga síðasta orðið, í umræðu um tilgangsleysi rífast við fólk, Dale Carnegie sagði einu sinni "þú gætir verið rétt, en eins langt og breyta hugur viðskiptavinarins er varðar, verður þú sennilega að vera eins fánýtar eins og ef þú varst rangur. "Markmið þitt í kvörtun aðstæður er að halda viðskiptavininum, ekki að vera rétt. Ef þú vinnur þau rök, getur þú mjög vel að hafa misst viðskiptavini. Carnegie hvetur okkur til að íhuga vandlega nokkrar harða spurningum áður en þú ferð að berjast við viðskiptavini:? "Er viðbrögð einn minn sem mun létta vandann, eða mun það létta bara gremju Mun viðbrögð mín aka viðskiptavinum mínum lengra Hvaða verð mun ég borga ef ég vinna (rök)? "Carnegie ráðleggur, "Eina leiðin til að fá það besta af rifrildi er forðast það." Við the vegur, viðskiptavinir munu dreifa neikvæðum orð-af-munni auglýsingar að 50 manns ef þeir komast í rifrildi við þig!

3. Ekki hanga upp á viðskiptavini. Ég geri mér grein ég hljóð íhaldssamur á þessu, en ég stend fyrirtæki. Ef þú hanga upp á viðskiptavini sem er þegar livid, finnst þér að "aftengja" hjálpar ástandið eða særir á ástandinu? Viðskiptavinurinn hefur enn vandamál og flestir viðskiptavinir vilja ekki gefa upp baráttu þeirra af því að þú velur að ýta á glampi hnappinn. Flestir vilja að hringja til baka og giska á hvað? Þeir vilja vera angrier en nokkru sinni og það mun kosta miklu meira í tíma og peninga til að leysa málið. Ef þú bara getur ekki séð um viðskiptavini, bjóða til að flytja til leiðbeinanda eða co-verkamaður.

4. Ekki gera viðskiptavininn finnst hjálparvana. Ég cringe í hvert skipti sem ég heyri starfsmaður segja: "Þetta er allt sem ég get gert." Þegar viðskiptavinir finnst hjálparvana, sumir vilja grípa til hvað þeim finnst það tekur að fá þörfum þeirra mætt. Þessi hegðun getur falið æpa, krefjandi að tala við umsjónarkennara eða stofna blog um fyrirtækið þitt. Þessi einfalda setning breytir öllu tóninn erfiðu aðstæðum: "? Herra Bryant, hvað ég get gert er"

5. Ekki hækka rödd þína. Þegar ég vil fimm ára dóttir mín að nota hana "inni rödd", ég æpa ekki, "Lauren, NOTA Inni rödd!" Ég tala í mínu "inni rödd" við von um að hún mun spegla logn tón af rödd minni - og hún er án þess að frekari vekur frá mér. Við verðum að nota sömu tækni við krefjandi viðskiptavini. Vaxandi röddina þegar að takast á pupuk hantu eceran multiguna termurah exclusive untuk merk hormon hayati herbal yang asli di  við óþægindum viðskiptavinur vilja ekki búa logn. Það mun aðeins hvetja viðskiptavini þína. Lækka röddina kynnir þér eins öruggur, í stjórn, og trúverðug. Í mörgum tilfellum reiður viðskiptavinur þinn mun byrja að róa sig niður því að hann áttar sig á hótunum aðferð hans (æpa) er ekki að virka. Reyndu að gera eitt af þessum yfirlýsingum í litlu magni þegar að takast á við reiði viðskiptavina. "Hvað get ég gert til að hjálpa?" eða "Hvað get ég gert til að laga þetta ástand?"

6. Ekki segja viðskiptavini að hún er rangt. Þú verður að vera klár til að aldrei segja viðskiptavini s / hann er rangt eða rangt. Segja þá eru þeir rangt vekur andstöðu og mun gera viðskiptavininn vilt að berjast við þig. (Alltaf að segja maka þínum að þeir eru að?) Það er erfitt, við jafnvel góðkynja skilyrði til að breyta hugum fólks. Svo hvers vegna gera það erfiðara með því að ræsa út á röngum fæti? Ef þú veist þinn viðskiptavinur er rangt, það er betra að byrja á að segja, "Ég hélt að samningurinn lesa annars, en við skulum taka a líta."

Í næsta skipti sem þú finnur sjálfur miða á munnleg misnotkun frá reiðum viðskiptavina, hafa í huga þessar sex "don'ts" og þú munt vera vel á leið þinni til að fá reiður viðskiptavinur til baka niður og fá aftur stjórn á spjallinu.

Tidak ada komentar:

Posting Komentar